Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

07/08 08:00 Milan vs Chivas: Chờ sự thay đổi từ Inzaghi

Thứ tư - 06/08/2014 15:58
BongdaLIVES.com - Sau màn khởi đầu ấn tượng cùng Milan, tân HLV Filippo Inzaghi đã liên tiếp phải hứng chịu những thất bại khiến người ta phải nghi ngờ về tài năng của ông. Hơn lúc nào hết, trận gặp Chivas là lúc Super Pippo phải “cải chính” thông tin bất lợi ấy...
Pazzini (trái) cùng đồng đội sẽ lại mang chiến thắng về cho thầy

Pazzini (trái) cùng đồng đội sẽ lại mang chiến thắng về cho thầy

 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 

Ở trận “ra mắt”, Milan của Inzaghi đã dễ dàng đánh bại đội bóng hạng dưới Monza dù chỉ tung vào sân đội hình có nhiều cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ. Đó là trận đấu mà Inzaghi đã ghi dấu ấn với sơ đồ 4-3-3 khá phù hợp với tình hình nhân sự hiện tại ở đội bóng. Tuy nhiên, những khó khăn đã lập tức ùa về ngay sau đó khi Milan lần lượt để thua Olympiakos (0-3), Man City (1-5) và Liverpool (0-2) với những tỷ số cách biệt. Những thất bại khiến người ta phải nghi ngờ về sự hồi sinh của đội bóng áo sọc đỏ-đen thành Milan dưới sự dẫn dắt của Inzaghi.
 
Chính vì thế mà hơn bao giờ hết, Inzaghi đang rất muốn có một chiến thắng để xốc lại tinh thần. Ở trận đấu với Chivas sáng mai, Milan nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của những ngôi sao dự World Cup như Balotelli, Honda, Muntari, De Jong. Đây là những sự bổ sung vô cùng quan trọng, bởi nếu không có diễn biến nào đáng kể trên TTCN trong những ngày tới, thì họ sẽ cùng với nhau hợp thành bộ khung của Milan trong mùa bóng mới. 
 
Ở bên kia chiến tuyến, Chivas cũng không có phong độ tốt trong thời gian vừa qua. Đội bóng Mexico chỉ thắng được 2 trong 9 trận gần đây (4 hòa, 3 thua). Lực lượng hiện tại của Chivas cũng không có nhiều nhân tố đáng chú ý, có khả năng tự tạo ra đột biến. Việc một lão tướng đã qua thời đỉnh cao từ lâu như Carlos Salcido vẫn được xem là ngôi sao sáng đã cho thấy phần nào bộ mặt của gã khổng lồ của bóng đá Mexico.
 
Đặc biệt
Ít bàn thắng: 8/9 trận đấu gần đây của Chivas chỉ có từ 2 bàn thắng trở xuống. Tương tự, trong 9 trận gần đây của Milan, cũng chỉ có 3 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên.
 
Tổng bàn thắng chẵn: 8 trong số 12 trận gần đây của Chivas có tổng số bàn thắng là chẵn. Trong khi đó, 5 trận gần nhất của Milan cũng có tới 4 trận kết thúc với tổng số lần lưới rung là lẻ.
 
Milan: Abbiati; Zaccardo, Bonera, Alex, Constant; Poli, Cristante, Saponara; Niang, Pazzini, El Shaarawy.
Chivas: Rodriguez; Vidrio, Alvarez, Pereira, Salcido; Enriquez, Castro; Arce, Reyna, Fierro; De Nigris
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-0 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây