Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

15/11 02:45 Đức vs Gibraltar: Dội mưa gôn vào lưới khách

Thứ sáu - 14/11/2014 10:03
BongdaLIVES.com - Sự chênh lệch quá lớn giữa Đức và Gibraltar - nhà ĐKVĐ thế giới và đội bóng chưa trở thành thành viên của FIFA - hứa hẹn về một trận cầu mưa bàn thắng tại sân Grundig...
 Goetze và đồng đội sẽ tạo nên một cơn mưa bàn thắng

Goetze và đồng đội sẽ tạo nên một cơn mưa bàn thắng

 

 

Sau chức vô địch World Cup 2014, Đức đã trải qua chuỗi trận không thành công. Ở những trận đấu không tốt này có nguyên nhân từ cả yếu tố chủ quan lẫn khách quan. Chủ quan nằm ở sự thiếu quyết tâm của các cầu thủ Đức, còn khách quan là hàng loạt chấn thương và nhiều cầu thủ giải nghệ làm mọi thứ bị xáo trộn. Nhưng ở cuộc họp báo trước trận, HLV Joachim Loew tuyên bố: “2014 là một năm đáng nhớ và ĐT Đức muốn khép lại năm thi đấu thành công này bằng những chiến thắng để tri ân người hâm mộ”.
 
Như vậy là đã rõ. Dù đối thủ là Gibraltar hay Tây Ban Nha (giao hữu ngày 19/11) thì các nhà ĐKVĐ thế giới cũng sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất. Ở trận đấu với Gibraltar, một chiến thắng cho Đức là không phải bàn cãi. Song thắng bao nhiêu và thắng như thế nào để làm mãn nhãn CĐV nhà mới là nhiệm vụ mà thày trò HLV Joachim Loew hướng tới.
 
 
Nhiệm vụ trên cũng chính là bài kiểm tra với sức tấn công của ĐT Đức. Ở đợt tập trung này, Joachim Loew đã triệu tập 2 trung phong thực thụ là Kevin Volland và Max Kruse, 2 cầu thủ được ông thử nghiệm trước thềm World Cup 2014 nhưng lại không mang sang Brazil. Kruse là sao nở muộn, có lối chơi khá giống với Miroslav Klose. Kruse cũng từng tự tin cho rằng anh thi đấu toàn năng, có thể đáp ứng mọi đòi hỏi của Loew trên hàng công. Thế nên, đây là lúc mà cầu thủ đang khoác áo M’gladbach cần chứng tỏ, hoặc anh sẽ phải chờ thêm một thời gian dài nữa mới có thêm cơ hội.
 
Ngoài Kruse thì Volland cũng là lựa chọn tốt với Loew ở vị trí trung phong. Trong trường hợp Kruse không hoàn thành nhiệm vụ, Volland là một giải pháp. Sức trẻ, sự quyết đoán của chân sút Hoffenheim được kỳ vọng sẽ tạo nên nét tươi mới trên hàng công tuyển Đức.
 
Dù Đức được đánh giá mạnh hơn hẳn Gibraltar nhưng đây sẽ là trận đấu mà đội khách sẽ chơi với sơ đồ 10-0-0, với cả 10 cầu thủ chơi ở 1/2 phần sân nhà để giảm thiểu tối đa số bàn thua. Để có thể phá được lối chơi số đông thì Đức không chỉ trông chờ vào các tiền đạo mà tất cả các cầu thủ đều có thể dâng cao, tham gia tấn công và ghi bàn. Những miếng phối hợp ở phạm vi hẹp phải được các cầu thủ Đức thực hiện nhuần nhuyễn. Chỉ khi đó, họ mới có thể tạo nên một cơn mưa bàn thắng làm quà tri ân NHM.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
7 trận chính thức gần đây, Đức thắng 3 thua 4 theo châu Á.
Gibraltar toàn thua theo châu Á 3 trận gần nhất.
Đức thắng 1 thua 6 ở 7 trận sân nhà gần đây theo châu Á, Gibraltar thắng 2 thua 1 ở 3 trận sân khách vừa qua theo châu Á.
Đức thắng cả 3 trận gần đây tại sân Grundig, ghi tổng cộng 12 bàn.
Đức đều bị thủng lưới trong 5 trận sân nhà gần đây, tổng cộng là 9 bàn. Trong khi đó, họ cũng chỉ ghi được 13 bàn.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn: 6/8 trận gần đây của Đức kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Tương tự, 4/6 trận sân nhà gần đây của Đức có tổng số bàn thắng chẵn. 2/3 trận sân khách gần đây của Gibraltar cũng có tổng số lần lưới rung là chẵn.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 8-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây