Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

16/11 02:45 Macedonia vs Slovakia: Ca khúc khải hoàn

Thứ bảy - 15/11/2014 09:55
BongdaLIVES.com - Việc Slovakia đang vững vàng ở ngôi đầu bảng C là một bất ngờ thú vị. Và đêm nay, Hamsik cùng đồng đội quyết tâm thắng trận tại Macedonia để xây chắc vị trí số 1 của bảng.
Hamsik (trái) sẽ lại ghi bàn giúp Slovakia ca khúc khải hoàn

Hamsik (trái) sẽ lại ghi bàn giúp Slovakia ca khúc khải hoàn

 

 

Qua mặt cả Tây Ban Nha lẫn Ukraine với 3 trận toàn thắng để dẫn đầu bảng C, Slovakia đang trình diễn một phong độ vô cùng ấn tượng nhờ dàn cầu thủ đồng đều và sở hữu những ngôi sao biết lên tiếng đúng lúc. Đó là một Hamsik đang thăng hoa với 2 bàn sau 3 trận cùng những đường kiến tạo đầy tinh tế; là một Kucka hiệu quả trong cả phòng ngự lẫn tấn công; là một Skrtel chắc chắn và ngày càng bộc lộ phẩm chất thủ lĩnh bẩm sinh…
 
Cho chuyến làm khách tại Macedonia lần này, HLV Jan Kozak sẽ sử dụng đội hình tối ưu nhằm tận dụng triệt để cơ hội trước đối thủ yêu thích (Slovakia thắng 4, hòa 2 ở 6 cuộc đối đầu với Macedonia) để tiếp tục bỏ xa nhóm bám đuổi phía sau ít nhất 3 điểm. Và nhiều khả năng Slovakia sẽ hoàn tất mục tiêu này. Bởi, ngoài phong độ vào phom, theo châu Á, Slovakia (thắng 6, thua 1 ở 7 trận gần nhất trên thực tế) thắng 6/7 trận gần nhất; toàn thắng cả 5 chuyến làm khách vừa qua. 
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
4/5 trận gần nhất của Macedonia và 9/12 trận gần đây của Slovakia đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Ngoài ra, 6/8 trận sân nhà gần nhất cả Macedonia và 13/16 chuyến làm khách vừa qua của Slovakia cũng có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu. Trận này khó có ngoại lệ.
 
Macedonia: Pacevski; Ristovski, Shikov, Damcevski, Alioski, Ivanovski, Ademi, Gligorov, Trajkovski, Jahovic, Abdurahimi.
Slovakia: Kozacik; Pekarik, Skrtel, Durica, Salata, Pecovsky, Kucka, Weiss, Hamsik, Nemec, Sestak.
 

 

DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây