Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

15/11 02:45 Serbia vs Đan Mạch: Lính chì sa sút

Thứ sáu - 14/11/2014 10:06
BongdaLIVES.com - ĐT Đan Mạch giờ đã không còn xứng với cái danh “Chú lính chì dũng cảm”. 5 giải đấu lớn (EURO, World Cup) gần nhất, Đan Mạch đã có tới 3 lần không vượt qua vòng loại. Ngôi đầu bảng I của thầy trò HLV Morten Olsen hiện nay chỉ như vị trí đi… mượn.
Được tiếp một Đan Mạch đang sa sút, Serbia (trái) sẽ có chiến thắng

Được tiếp một Đan Mạch đang sa sút, Serbia (trái) sẽ có chiến thắng

 

 

ĐT Đan Mạch có thể vẫn mạnh ở hàng thủ với những cái tên từng chinh chiến nhiều năm ở châu Âu như Daniel Agger, Simon Kjaer hay thủ môn Kasper Schmeichel. Nhưng Những chú lính chì lại không có một cầu thủ giỏi làm điểm tựa trên hàng công, nếu không kể tiền đạo “chân gỗ” Nicklas Bendtner. 
 
Ở trận thua Bồ Đào Nha (0-1) hồi giữa tháng 10 vừa qua, Đan Mạch đã chơi rất bế tắc vì tấn công quá đơn điệu trước dàn cầu thủ kỹ thuật của đối phương. ĐT Serbia hiện nay tất nhiên không thể sánh với Bồ Đào Nha, nhưng nên nhớ họ cũng là hậu duệ của nền bóng đá Nam Tư giàu kỹ thuật. 
 
 
Vì sự cố đáng tiếc trong trận gặp Albania, Serbia đang ở vị trí bất lợi tại bảng I, trong khi thực lực đội bóng này khá mạnh. Việc được tiếp Đan Mạch đang sa sút là cơ hội lớn để đội bóng Đông Âu vươn lên, cải thiện cơ hội giành vé dự VCK EURO 2016. 
 
ĐẶC BIỆT
2 bàn thắng trở lên
10/11 trận gần đây của Serbia và 14/17 trận sân khách vừa qua của Đan Mạch đều có 2 bàn trở lên. Hãy tin cuộc đọ sức này sẽ khép lại với ít nhất 2 bàn thắng. 
 
Serbia: Stoijkovic; Kolarov, Ivanovic, Nastasic, Mitrovic; Petrovic, Kuzmanovic, Matic, Markovic; Tadic, Lazovic.
Đan Mạch: Schmeichel; Jacobsen, Kjaer, Jacobsen, Poulsen; Schone, Wurtz, Hojbjerg, Eriksen; Rasmussen, Bendtner
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây