Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

16/07 23:00 Brondby vs Liverpool: Sao trẻ xuất quân

Thứ tư - 16/07/2014 15:56
BongdaLIVES.com - Trận giao hữu với Brondby đêm nay sẽ là cuộc tập trận đầu tiên của Liverpool chuẩn bị cho mùa giải mới. Thầy trò HLV Brendan Rodgers mới trở lại tập luyện cách đây một tuần, thành phần tham dự chỉ gồm một số cầu thủ đội một và các tài năng trẻ.
Với đội hình hai, Liverpool (trước) không dễ đánh bại được Brondby

Với đội hình hai, Liverpool (trước) không dễ đánh bại được Brondby

 

 

Chính vì vậy, Liverpool sẽ chỉ thi đấu với đội hình hai ở trận này. Ngoài Luis Suarez đã rời CLB, họ còn không có sự phục vụ của hầu hết số cầu thủ vừa dự World Cup 2014, như Johnson, Gerrard, Henderson, Lallana, Sterling, Sturridge (Anh), M.Sakho (Pháp) hay Kolo Toure (Bờ Biển Ngà). Chỉ có tiền đạo tân binh Rickie Lambert mới đây đã tự cắt bớt thời gian nghỉ bù để trở lại tập trung cùng The Kop.
 
Brondby là CLB hàng đầu của Đan Mạch, xếp thứ tư ở giải VĐQG mùa trước. Đây còn là màn tổng duyệt của họ cho giải VĐQG Đan Mạch 2014/15 sẽ khởi tranh vào ngày 21/7 tới. Họ đã nóng máy sau khi chơi một số trận giao hữu, trong đó có trận hòa Bolton cách đây ít ngày. Đội hình Brondby còn sở hữu không ít hảo thủ như Martin Albrechtsen hay Johan Elmander, 2 cầu thủ từng nhiều năm chơi bóng tại Anh. Cuối cùng, không như Liverpool, Brondby hiển nhiên đã hội tụ được hầu hết trụ cột cho màn tổng duyệt này, chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất có thể. 
 
Brondby: Falkesgaard; Semb, Albrechtsen, Ornskov, Szymanowski; Hasani, Holst; Kahlenberg, Norgaard, Makienok; Elmander.
Liverpool: Mignolet; Kelly, Skrtel, Ilori, Wisdom; Lucas, Emre Can; Coutinho, Allen, Suso; Lambert.
 
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây