Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

17/07 08:00 Lanus vs Atletico Mineiro: Tin vào chủ nhà

Thứ tư - 16/07/2014 08:29
BongdaLIVES.com - Những cuộc chạm trán giữa hai kỳ phùng địch thủ của Nam Mỹ là Brazil và Argentina luôn căng thẳng và kịch tính dù ở cấp ĐTQG hay CLB…
Có nhiều lý do để tin Lanus (trái) sẽ giành chiến thắng trong trận lượt đi

Có nhiều lý do để tin Lanus (trái) sẽ giành chiến thắng trong trận lượt đi

 

Argentina vừa thất bại trong trận chung kết World Cup 2014. Brazil lại trải qua một kỳ Cúp Thế giới thảm họa nhất trong lịch sử Selecao. Vì thế, Lanus và Atletico Mineiro đều rất quyết tâm giành Siêu Cúp Nam Mỹ 2014 để an ủi phần nào cho nỗi đau của các CĐV quê nhà. Trước trận lượt đi sáng ngày mai, đội chủ nhà Lanus đang nắm nhiều lợi thế.
 
Không chỉ sở hữu một đội hình đầy đủ anh tài, Lanus còn đang duy trì được phong độ rất tốt trên sân nhà với chuỗi 12 trận bất bại, trong đó có 9 chiến thắng và chỉ 3 trận hòa. Không những thế, các trụ cột của họ như Ortiz (3 bàn ở mùa này), Benitez (3) hay Ayala (4) đều đang có được tinh thần thi đấu rất thoải mái, hưng phấn. Bên cạnh đó, trong 7 trận gần nhất tại các đấu trường châu lục của năm 2014, Lanus chỉ thua đúng 1 trận trước Bolivar (0-1) nhưng lại là thất bại trên sân đối phương. 
 
Trong khi đó, nhìn vào thành tích gần đây, có vẻ Atletico Mineiro chơi tốt hơn, nhưng cả 3 chiến thắng gần nhất của họ đều trên sân trung lập và tại các trận đấu giao hữu. Trên thực tế, đại diện Brazil không thắng ở cả 5 chuyến làm khách gần nhất tại các trận đấu chính thức (thua 3, hòa 2) và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Đấy là chưa kể đến việc HLV Levir Culpi vừa phải thừa nhận rằng, các cầu thủ của ông vẫn còn bị ám ảnh rất nhiều từ hai thất bại thảm họa của ĐT Brazil trước Đức (1-7, bán kết) và Hà Lan (0-3, tranh hạng Ba). 
 
Xem ra, dư chấn Brazil 2014 vẫn còn rất nặng nề với bóng đá xứ sở Samba. Vậy thì chẳng có lý do gì mà Lanus không thắng đậm để giành lợi thế trước trận lượt về.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Lanus: Ra sân với đội hình mạnh nhất.
Atletico Mineiro: Jo, Victor vắng mặt vì vừa dự World Cup 2014 cùng ĐT Brazil.

THÔNG TIN XUNG QUAH
Theo châu Á, Lanus thắng 11, thua 9 ở 20 trận gần nhất; thắng 9, thua 3 ở 12 trận sân nhà vừa qua. Còn Atletico Mineiro thắng 10, hòa 1, thua 9 ở 20 trận gần nhất; thắng 9, hòa 1, thua 10 ở 20 chuyến làm khách gần đây.
 
Lanus thắng 9, hòa 5, thua 6 ở 20 trận gần nhất; thắng 13, hòa 6, thua 1 ở 20 trận sân nhà gần đây; Atletico Mineiro thắng 9, hòa 7, thua 4 ở 20 trận gần nhất; thắng 6, hòa 6, thua 8 ở 20 chuyến làm khách vừa qua.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối trận: 9/11 trận gần nhất của Lanus, cả 5 trận gần đây của Atletico Mineiro đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút  71-90. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 10/11 trận gần nhất của Atletico Mineiro.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây