Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

19/07 00:00 Leipzig vs PSG: Khẳng định đẳng cấp

Thứ sáu - 18/07/2014 15:57
BongdaLIVES.com - Trước chuyến làm khách tại Đức, PSG đã trải qua một đợt tập huấn tại Áo và thi đấu giao hữu khá thành công với 2 trận toàn thắng. Vì thế, thày trò HLV Laurent Blanc muốn tiếp tục thắng Leipzig để khẳng định đẳng cấp vượt trội.
PSG sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Leipzig

PSG sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Leipzig

 

 

Những trận giao hữu thế này là dịp để HLV Blanc nắm bắt tình hình lực lượng đội nhà, nhằm quyết định giữ lại ai và phải thanh lý cầu thủ nào. Sau 2 trận giao hữu vừa qua, những Camara, Marquinhos, Bahebeck và đặc biệt Pastore, Lukas đã ghi điểm liên tục trong con mắt khó tính của HLV Laurent Blanc. Những cái tên này sẽ nằm trong kế hoạch mùa tới của nhà cầm quân 47 tuổi tại sân Công viên các Hoàng tử.
 
Khi căng mình trên mọi mặt trận, một đội ngũ dồi dào và chất lượng trên ghế dự bị sẽ là một trong những chìa khóa mở ra thành công của PSG trên con đường thống trị bóng đá Pháp. Ở 2 trận gần nhất, HLV Blanc chỉ sử dụng đội hình siêu dự bị, nhưng PSG vẫn có chiến thắng để các cầu thủ thoải mái tinh thần và vẫn đảm bảo được sức công phá khủng khiếp của tuyến trên. 
 
Sau cuộc đối đầu Leipzig, PSG còn 2 trận giao hữu với Nice và Kitchee SC trước khi lên đường sang Bắc Kinh (Trung Quốc) đá trận tranh Siêu Cúp Pháp với Guingamp. Khác với những mùa trước, năm nay ĐKVĐ Pháp là một trong những đội bóng Ligue 1 tập trung quân sớm nhất và có kế hoạch thi đấu giao hữu từ trước khi World Cup 2014 khai cuộc. Sự chuẩn bị sớm và kỹ lưỡng ấy chứng tỏ ban lãnh đạo PSG rất kỳ vọng vào mùa giải 2014/15.
 
Trong khi đó, RB Leipzig là một đội bóng Đức còn rất non trẻ. Thành lập chính thức năm 2009, RB Leipzig bắt đầu chơi ở giải hạng 5 Đức. Và sau 5 năm, CLB này đã giành vé lên chơi ở giải hạng Hai Đức 2014/15. Trước khi đón tiếp PSG trên SVĐ có sức chứa hơn 45.000 khán giả, Leipzig đã tham dự 4 trận giao hữu và giành tới 3 chiến thắng ấn thượng. Dù không phải là đối thủ xứng tầm của PSG, song Leipzig rất quyết tâm giành được một kết quả khả quan trong trận đấu đêm nay.
 
Xem ra, PSG sẽ chẳng có một trận cầu dễ chịu tại Leipzig. Tuy nhiên, với đẳng cấp của một đại gia Ligue 1 và sở hữu đội hình vượt trội (dù hầu hết là các cầu thủ dự bị), nhiều khả năng thày trò HLV Blanc vẫn dễ dàng đánh bại đội chủ nhà.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Leipzig: Ra quân với đội hình tối ưu.
PSG: Vắng tất cả các tuyển thủ quốc tế dự World Cup 2014 và ngôi sao Zlatan Ibrahimovic.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Leipzig thắng 15, thua 5 ở 20 trận gần nhất; thắng 13, hòa 1, thua 6 ở 20 trận sân nhà vừa qua. PSG thắng 10, hòa 1, thua 9 ở 20 trận gần nhất; thắng 9, hòa 1, thua 10 ở 20 chuyến làm khách gần đây.
 
Leipzig thắng 15, hòa 3, thua 2 ở 20 trận gần nhất; thắng 14, hòa 3, thua 3 ở 20 trận sân nhà vừa qua.
 
PSG thắng 16, hòa 1, thua 3 ở 20 trận gần nhất; thắng 13, hòa 3, thua 4 ở 20 chuyến làm khách gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp 1: 19/20 trận gần nhất của Leipzig và 17/20 trận gần đây của PSG đều có ít nhất 1 bàn từ phút 16-45. Hơn nữa, 19/20 trận sân nhà gần nhất của Leipzig và 17/20 chuyến làm khách vừa qua của PSG cũng có kịch bản tương tự trước giờ nghỉ.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 1-4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây