Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

17/07 01:45 Wycombe vs Chelsea: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ tư - 16/07/2014 08:33
BongdaLIVES.com - Thầy trò HLV Jose Mourinho đã hội quân từ thứ Tư tuần trước. Cuộc đối đầu với Wycombe sẽ là trận đầu của Chelsea ở loạt trận giao hữu mùa Hè. Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, dĩ nhiên The Blues sẽ không khó có một chiến thắng nhẹ nhàng…
Trước đối thủ chiếu dưới, Chelsea sẽ có màn khởi động dễ dàng

Trước đối thủ chiếu dưới, Chelsea sẽ có màn khởi động dễ dàng

 

 

Chelsea là một trong những CLB của Premier League tập trung sớm nhất để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngay từ thứ Tư tuần trước, tức là khi World Cup 2014 còn đang diễn ra, Jose Mourinho và các học trò đã hội quân tại trung tâm tập luyện Cobham. Đáng chú ý, không chỉ những cầu thủ trẻ, rất nhiều gương mặt nổi bật như John Terry, Branislav Ivanovic, Nemanja Matic, Mohamed Salah và Mark Schwarzer cũng đã có mặt để tập luyện. 
 
Những bản hợp đồng mới như Cesc Fabregas do vừa dự World Cup 2014 nên dĩ nhiên không thể góp mặt. Diego Costa ngày hôm qua mới đến Chelsea để ra mắt đội bóng mới nên không kịp có mặt trong chuyến hành quân đến sân Wycombe. Được biết, năm nay The Blues sẽ không đi tour châu Á như Hè 2013. Thay vào đó, họ đá giao hữu quanh các nước Áo, Hà Lan, Slovenia và Đức. Tất cả nhằm mục đích cho Mourinho cùng các học trò có thể lực tốt nhất trước mùa giải mới, mùa bóng mà họ đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ chinh phục thành công ngai vàng Premier League
 
Tân binh Cesc Fabregas của Chelsea
 
Trở lại cuộc đối đầu với Wycombe, Mourinho sẽ sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ. Salah, bản hợp đồng của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, là một trong những cái tên được chú ý nhất. Salah không có cơ hội ra sân nhiều trong giai đoạn lượt về mùa trước. Và giờ thì loạt trận giao hữu mùa Hè sẽ là dịp để anh chứng tỏ tài năng, nhằm chiếm một chỗ đứng trong đội hình The Blues mùa bóng mới.
 
Tài năng trẻ người Brazil, Piazon cũng đã được gọi trở lại sau một thời gian thi đấu cho Vitesse Arnhem theo dạng hợp đồng cho mượn. “Đó là quãng thời gian tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Tôi được chơi rất nhiều trận ở Hà Lan và nó rất quan trọng đối với tôi”, Piazon tự tin khẳng định. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 11 bàn/29 trận cho Vitesse Arnhem ở giải Hà Lan và Mourinho cho biết sẽ để mắt tới Piazon trong đợt tập huấn này.
 
Với Wycombe, đây cũng là trận đấu đầu tiên của họ trong mùa Hè. Tuy nhiên, Wycombe đang chơi ở giải hạng Ba tại Anh và giữa họ với Chelsea là biển trời khoảng cách về đẳng cấp. Trong hoàn cảnh đó, rất có thể The Blues sẽ có chiến thắng đậm trong ngày ra quân. 
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Wycombe: Không có sự vắng mặt đáng kể.
Chelsea: Những cầu thủ vừa dự World Cup 2014 như Fabregas, Ramires, Torres, Hazard, Oscar, Schuerrle, Lukaku… chưa phải về tập trung cùng CLB.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
7/10 trận gần nhất của Wycombe không có bàn thắng trong 45 phút đầu. 
4/5 trận gần nhất của Chelsea có số lần lưới rung chia hết cho 2. 
9/13 trận gần nhất của Chelsea có ít nhất 1 bàn hiệp 1. 
Chelsea toàn thua theo châu Á cả 3 trận gần nhất.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 17/20 trận gần nhất của Wycombe có nhiều nhất 2 lần lưới rung. 14/18 trận sân nhà gần nhất của Wycombe có kịch bản tương tự. Trận này khó có nhiều hơn 2 lần lưới rung. 
 

 

 

DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây