Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/07 01:45 Huelva vs Barcelona: Cơ hội cho sao trẻ

Thứ bảy - 19/07/2014 09:50
BongdaLIVES.com - Sẽ không có trụ cột nào của Barca ở mùa trước góp mặt trong trận này. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Luis Enrique vẫn được đánh giá khá cao trước một đối thủ đang đá tại giải hạng Hai như Recreativo.
Bojan (áo sọc) và đồng đội trẻ sẽ không khó để có chiến thắng cách biệt

Bojan (áo sọc) và đồng đội trẻ sẽ không khó để có chiến thắng cách biệt

 

 

Trận đấu với Recreativo là màn ra mắt của Luis Enrique trên cương vị tân HLV Barca. Đây cũng là trận giao hữu đầu tiên của đội bóng xứ Catalan trong mùa Hè này và là thời điểm họ “trình làng” mẫu áo sân khách mới cho mùa giải tới.
 
Sẽ không có nhiều trụ cột của Barca thi đấu ở trận này. Bởi những Messi, Iniesta, Busquets, Alba, Pedro, Mascherano... đều đang được nghỉ phép sau khi tham dự VCK World Cup 2014. Còn các ngôi sao khác như Neymar, Adriano lại đang chấn thương.
 
Do vậy, chuyến làm khách của Recreativo sẽ gồm chủ yếu các tân binh và những cầu thủ từ đội hình Barca B. Nói cách khác, có thể xem đây là màn thử nghiệm của HLV Enrique với các cầu thủ trẻ, để xác định xem những ai có thể được giữ lại ở đội hình 1 mùa giải tới.
 
Tuy chỉ là đội hình siêu dự bị, nhưng Barca không phải không có những cái tên đáng chú ý ở trận đấu với Recreativo. Trong khung gỗ, Ter Stegen sẽ có màn ra mắt trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Ở tuyến giữa, cả 3 cái tên Deulofeu, Afellay, Halilovic đều gây sự chú ý, đặc biệt là tân binh Halilovic. Trong khi trên hàng công, mọi con mắt đều dồn vào sự trở lại của Bojan Krkic.
 
Những cầu thủ nói trên có thể không phải là những ngôi sao trong đội hình Barca. Tuy nhiên, so với chất lượng đội hình của Recreativo, họ vẫn lấn lướt về đẳng cấp. Do vậy, bất chấp phải đá trên sân đối phương, khả năng đội bóng của HLV Enrique giành chiến thắng vẫn rất cao. Đặc biệt, Barca đang có sự ủng hộ của lịch sử khi bất bại 8 trận gần đây gặp Recreativo, trong đó thắng 7 lần.
 
Dẫu không thắng 7 trận gần đây, nhưng Barca cũng chẳng thua trận nào. Họ vẫn luôn chứng tỏ được sức mạnh bằng lối chơi tấn công mang đậm phong cách tiqui-taca. Trong khi đó, Recreativo chỉ thắng 3/10 trận vừa qua và điều đáng nói là không có đối thủ nào của họ quá mạnh.
 
Sẽ không quá bất ngờ nếu Barca giành thắng lợi trước Recreativo. Thậm chí, họ còn có thể thắng đậm và không để đối phương có bàn danh dự. 
 
ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
3 lần đối đầu gần đây giữa hai đội kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. 7/9 trận vừa qua của Recreativo xảy ra tình trạng tương tự. 4/5 trận mới nhất của Barca chẵn bàn thắng.
 
Recreativo: Sotres; Corcoles, Vega, Zamora, Cifu; Montoro, Ezequiel, Vazquez, Montoro; Linares, Joselu.
Barca: Ter Stegen; Montoya, Bartra, Grimaldo, Edgar Ie; Deulofeu, Afellay, Halilovic; Sergi Roberto, Bojan, Dongou.
 

 

DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây