Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

26/07 03:00 Mỹ vs Panama: Mỹ không còn mặn mà

Thứ bảy - 25/07/2015 12:37
BongdaLIVES.com - ĐT Mỹ vừa thua choáng váng Jamaica ở bán kết Gold Cup, ai cũng nghĩ là họ sẽ cố gắng chơi thật bốc lửa ở trận tranh hạng Ba. Nhưng thắng Panama chắc chắn là không dễ dàng gì cho thầy trò HLV Juergen Klinsmann, kể cả khi ĐT Mỹ có muốn giành huy chương.
Mỹ (áo sáng) vẫn sẽ chơi với tinh thần thử nghiệm là chính

Mỹ (áo sáng) vẫn sẽ chơi với tinh thần thử nghiệm là chính

 

 

Tại Gold Cup 2015, ĐT Panama đã khép lại cả 5 trận đã đấu cùng với tỷ số 1-1 trong 90 phút. Thực ra ở bán kết, Panama lẽ ra đã thắng Mexico nếu không bị thổi penalty gây tranh cãi ở phút bù giờ hiệp 2. Màn trình diễn của Panama xứng đáng nhận những lời ngợi ca, bởi họ đã thi đấu bằng tinh thần quyết tử, dù không có những gương mặt đáng chú ý. 
 
ĐT Mỹ đã không vào chung kết, mục đích của HLV Klinsmann cũng không phải giành huy chương đồng ở Gold Cup 2015, nên không loại trừ khả năng ông vẫn sẽ tiếp tục cho nhiều cầu thủ mới thử sức ở trận đấu đêm nay. Như thế, ĐT Mỹ vẫn nhỉnh hơn Panama về tương quan, nhưng không hẳn là vượt trội đối thủ, bất chấp việc Chú Sam được thi đấu trên sân nhà. 
 
Khác với người Mỹ, ĐT Panama rất coi trọng thành tích ở Gold Cup. Đội bóng xứ kênh đào sẽ làm tất cả để có huy chương, với chiến thắng đầu tiên trước người Mỹ sau 7 lần đối đầu liên tiếp. 
 
ĐẶC BIỆT
Từ 2 tới 3 bàn thắng: 7/8 trận gần đây của Panama, 7/10 lần gần nhất họ gặp Mỹ và 4/6 trận tranh hạng Ba ở Gold Cup đều khép lại với 2 hoặc 3 bàn thắng. Tin biến cố này sẽ lặp lại. 
 
Mỹ: Guzan; Brooks, Alvarado, Evans, Johnson, Beckerman, Zardes, Bradley, Bedoya; Dempsey, Johansson. 
Panama: Penedo; Pimentel, R.Torres, Cummings, Davis; Cooper, Machado, Godoy, Quintero; Perez, Nurse.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.07 *0:1* 0.85 0.97 *2 1/2* 0.93
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây