Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

CLB TP.HCM chạy đà chật vật

Thứ hai - 11/05/2020 10:33
CLB TP.HCM tái khởi động lại V.League 2020 bằng trận thua 0-2 trước đội hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu. Sau trận thua của thầy trò HLV Chung Hae Soung đã diễn ra một cuộc “khẩu chiến” giữa một số CĐV của đôi bên.
CLB TP.HCM chạy đà chật vật

Không lâu sau khi fanpage của CLB TP.HCM đăng tải hình ảnh cùng kết quả trận thua 0-2 trước Bà Rịa Vũng Tàu trên sân Bà Rịa vào ngày 8/5, rất nhiều CĐV đã có những bình luận chê trách thầy trò HLV Chung Hae Soung. CĐV có tài khoản Vũ Đăng Hiếu bình luận: “Đá cái gì mà thua đội hạng Nhất nhỉ? Mà Bà Rịa Vũng Tàu đá vậy cửa lên V.League rất lớn?”. Tương tự, tài khoản có tên Quốc Sang  mỉa mai: “Chấp tây mà còn thắng, vậy hạng Nhất ai chơi lại Vũng Tàu, nên nhớ CLB TP.HCM mấy ông cựu tuyển thủ quốc gia không…”. Các CĐV “ruột” cũng đã lên tiếng rốt ráo để bảo vệ đội nhà. Anh Hoàng Đức khẳng định một mực: “Anh em yên tâm. Bác Chung hay lừa lắm, giao hữu hay thua chứ vào giải là thắng ầm ầm”.

Thực ra một trận đấu tập không nói lên được chuyên môn của CLB TP.HCM. Đặc biệt, đội bóng này phải trải qua một giai đoạn tập thể lực rất nặng khi trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ vì đại dịch Covid-19. Cũng vì phải vận động với cường độ cao, đã có một vài cầu thủ dính chấn thương. Ví dụ, Trần Phi Sơn tái phát chấn thương. Nên nhớ, mùa giải 2019, Phi Sơn phải nghỉ một thời gian rất dài. Mùa giải 2020, cầu thủ người Hà Tĩnh đã chơi cực hay và được đeo băng đội trưởng của đội bóng Thành phố. Tuy nhiên, có vẻ như quãng nghỉ từ việc cách ly xã hội đã khiến những người có cơ địa dễ chấn thương như Phi Sơn bị ảnh hưởng.

Cầu thủ CLB TP.HCM (phải) chật vật tranh bóng cùng đối thủ hạng Nhất
Cầu thủ CLB TP.HCM (phải) chật vật tranh bóng cùng đối thủ hạng Nhất

Rất nhiều cầu thủ của CLB TP.HCM thừa nhận rằng, ngoài chuyện làm việc với cường độ cao sau thời gian dài được nghỉ thì việc “tập chay” khiến họ bị căng cứng. Trận đấu giao hữu với Bà Rịa Vũng Tàu vì thế khiến làm cho nhiều người bị ì sức. Hơn thế nữa, thời tiết nắng nóng ở phía Nam cũng là một phần nguyên nhân khiến các học trò của HLV Chung Hae Soung thở dốc sau các buổi tập. Chiều qua (10/5) các cầu thủ CLB TP.HCM được xả hơi 2 ngày trước khi trở lại bước vào giai đoạn 2 tập thể lực và sức bền trước khi bước vào các trận đấu tại V.League 2020.

“Trời nắng nóng cộng với việc tập liên tục để lấy lại thể lực và sức bền khiến chúng tôi mất đi cảm giác tốt nhất. Trận thua Bà Rịa Vũng Tàu chẳng nói lên được điều gì vì CLB TP.HCM chủ yếu chia đội hình và thi đấu thử nghiệm. Quan trọng là giai đoạn tiếp theo, BHL sẽ có những điều chỉnh để tính điểm rơi về thể lực. Tôi nghĩ, CLB TP.HCM đang có sự chuẩn bị tốt nhất khi bóng đá quay trở lại”, tiền đạo Xuân Nam chia sẻ.

Cũng nói thêm, tại Cúp QG 2020, CLB TP.HCM được miễn vòng loại và chỉ phải tham dự giải đấu từ vòng 1/8 diễn ra trong ngày 30/5. Tuy nhiên, một chặng đường dài đầy khó khăn đang chờ đợi thầy trò HLV Chung Hae Soung phía trước khi họ phải thi đấu trên 3 mặt trận Cúp QG, V.League lẫn AFC Cup. Càng khó khăn hơn khi lực lượng của các nhà Á quân V.League 2019 không có chiều sâu đội hình.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: covid 19, clb tp.hcm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây