Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Perez và Benitez vẫn bị la ó dù đội nhà thắng lớn

Chủ nhật - 06/12/2015 14:57
BongdaLIVES.com - Tuy Real Madrid giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Getafe nhưng trên khán đài, các CĐV vẫn dành cho chủ tịch Florentino Perez và HLV Rafael Benitez những tiếng la ó.
Chủ tịch Perez tiếp tục bị CĐV la ó

Chủ tịch Perez tiếp tục bị CĐV la ó
 

Sau những màn trình diễn kém thuyết phục thời gian qua, Real Madrid phần nào lấy lại hình ảnh bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Getafe. Không những vậy, bộ ba Bale-Benzema-C.Ronaldo (BBC) tỏa sáng trong ngày tái hợp khi trực tiếp ghi cả 4 bàn cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.
 
Tuy vậy, màn trình diễn thăng hoa của các cầu thủ áo trắng trên sân cỏ vẫn không thể khiến các CĐV xoa dịu cơn bức xúc với HLV Rafa Benitez và chủ tịch Florentino Perez. Trước khi trận đấu bắt đầu, trên các khán đài đã xuất hiện những tiếng la ó và huýt sáo lúc tên của Benitez và Perez được xướng lên.
 
Không khí căng thắng phần nào giảm xuống khi tam tấu BBC liên tiếp ghi bàn giúp Real vượt lên dẫn trước 4-0. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, những tiếng la ó xuất hiện trở lại. Lần này, các CĐV hét vang “Florentino, dimisión” (Florentino Perez từ chức đi). Điều này cho thấy uy tín của hai nhân vật quyền lực bậc nhất tại Santiago Bernabeu xuống thấp đến mức nào.
 
Không khó để lý giải sự bực tức của những người hâm mộ. Suốt 5 tháng qua, rất nhiều chuyện điên rồ đã xảy đến với Real. Mới nhất là vụ sử dụng Cheryshev, cầu thủ đang chịu án treo giò, ở trận đấu với Cadiz ở vòng 1/16 cúp Nhà vua. Kết quả là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị loại khỏi giải đấu này.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây